Sức khỏe: Mỹ Úc nhận thức sâu sắc được vấn đề “Chất lượng làm nên thương hiệu”, do đó các sản phẩm của Mỹ Úc cung cấp đều qua sự lựa chọn và kiểm duyệt khắt khe của bộ phận nghiên cứu và phát triển. Chất lượng – an toàn – hiệu quả là ba tiêu chí hàng đầu tạo nên sự tồn tại lâu dài của Mỹ Úc để sứ mệnh của Mỹ Úc luôn luôn được thực thi một cách đúng nghĩa là thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng.
Trí tuệ: Mỹ Úc đề cao trí tuệ và sáng tạo, coi trí tuệ là tài sản và dùng sáng tạo để: Tối ưu hóa – Đơn giản hóa – Khác biệt hóa. Tôn trọng những ý tưởng sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, đồng thời nêu cao tinh thần: Chủ động thay đổi trước khi phải thay đổi.
Nhân viên Mỹ Úc luôn trên tinh thần cùng nhau chia sẻ và đóng góp kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp để tạo được một dòng sông trí tuệ tập thể, giúp cho mỗi chúng ta có được nền tảng tri thức nghề nghiệp và sự sáng tạo không ngừng của một tập thể lớn mạnh, đáp ứng được mọi mong đợi của khách hàng.
Đạo đức: Càng hiện đại, đạo đức con người ngày càng xa xỉ. Trong bất cứ ngành nghề nào, thì đạo đức luôn là một trong những yếu tố cần đi đầu, đặc biệt trong ngành thực phẩm. Mỹ Úc luôn coi đạo đức nói chung và đaọ đức kinh doanh nói riêng là một trong những giá trị cốt lõi hàng đầu, và là kim chỉ nam cho mọi hành động của Mỹ Úc.
Mọi hoạt động của Mỹ Úc đều được hoạch định và tổ chức thực hiện theo định hướng kinh doanh trung thực, minh bạch, không gian dối, lừa lọc; đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan, hướng tới sự phát triển bền vững, và đóng góp thiết thực cho đất nước, cộng đồng