Mỹ Úc cam kết mang lại sự tin tưởng tới khách hàng bằng chất lượng, sự đa dạng, tính tiên tiến của sản phẩm cùng với dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên môn.
1. Đảm bảo lợi ích khách hàng
Được cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ khách hàng
Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm
Nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng
2. Chân thành/ tôn trọng khách hàng
3. Luôn luôn chủ động
Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để có thể trò chuyện, cung cấp thông tin hữu ích cũng như hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng về sản phẩm.
Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.
Tư vấn trung thưc, minh bạch những chế độ, chính sách của công ty.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phần chăm sóc khách hàng.
CỤ THỂ:
- Sắp xếp giao đúng mặt hàng và số lượng hàng theo yêu cầu của khách, trường hợp có bất kỳ thay đổi nào thì phải thông tin đến khách hàng trong vòng 2h kể từ lúc nhận được đơn hàng – theo dõi đơn hàng và báo khi có sự thay đổi nào xảy ra
- NV phải gọi ĐT báo cho khách là hàng đã được giao, đồng thời cho khách hàng biết số ĐT của người giao hàng hoặc số Bill/ đơn hàng của nhà xe (Thông qua mục diễn giải trên ĐƠN ĐẶT HÀNG của nhân viên bán hàng)
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng đã nhận được hàng hay chưa.
- Nếu khách hàng vẫn chưa nhận được hàng thì trước tiên làm việc với nhà xe (dựa theo bill gửi hàng) để điều phối => nếu chưa xử lý được phải báo với trưởng bộ phận để có hướng giải quyết
- Theo dõi chu kỳ lấy hàng, tiếp tục chăm sóc khách hàng (theo dõi lượng hàng hóa sản xuất khách, hỗ trợ khi có thắc mắc về hàng hóa kỹ thuật).
- Nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề khách phản ánh
- Lắng nghe nhiều hơn